-->

10+ Giao diện Bootstrap Admin đẹp và hoàn toàn miễn phí

Nếu bạn là một lập trình viên web thì chắc hẳn sẽ luôn cần một mẫu giao diện dashboard để quản lý các dữ liệu của dự án.


Mặc dù các mẫu dashboard sau đây hoàn toàn miễn phí và có một số hạn chế nhất định, nhưng bạn có thể chọn một mẫu quản trị Bootstrap ưng ý nhất và nâng quyền kiểm soát trang web lên một cấp độ hoàn toàn mới. 


Ok, trước khi tải xuống, bạn có thể xem bản demo trước với link đính kèm theo từng mẫu.


Purple


Purple Admin là một mẫu quản trị miễn phí hấp dẫn, đơn giản, đầy màu sắc và hiện đại mà bạn có thể sử dụng nó trong dự án của mình. Đây là một mẫu quản trị miễn phí. Nó đi kèm với nhiều tính năng, bao gồm mã nhận xét rõ ràng, dễ dàng tùy chỉnh,...

Able Pro Bootstrap 4

Able là một mẫu giao diện đẹp với kết hợp màu tinh tế, tươi sáng cùng với các UI Elements đẹp và dễ sử dụng. 


ngx-admin



ngx-admin là một mẫu thiết kế bảng điều khiển tuyệt vời khác. Nó cung cấp bảng điều khiển IoT, gồm 5 bố cục, biểu mẫu, tính năng giao diện người dùng, bản đồ, biểu đồ,... Bạn có thể chỉnh sửa nó theo yêu cầu của bạn.

Atlantis Lite


Nếu bạn muốn dùng thử mẫu quản trị Atlantis Bootstrap 4, thì bạn cần phải xem Atlantis-Lite, phiên bản miễn phí. Nó lý tưởng cho các dự án yêu cầu trực quan hóa dữ liệu ở cốt lõi của nó. Nó cung cấp hai bố cục và cũng đi kèm với nhiều thành phần giao diện người dùng.

Azzara Bootstrap

Mẫu bảng điều khiển quản trị Azzara là một mẫu quản trị Bootstrap 4 thanh lịch. Nó rất hữu ích khi nói đến trực quan hóa dữ liệu.

Label Free Admin Template



Label-Free Admin template là giao diện đã responsive. Nó cung cấp các thành phần có thể tùy chỉnh cao có thể được sử dụng trong dự án của bạn với tốc độ tải trang rất nhanh.

Majestic


Majestic là template hoàn toàn miễn phí, với các UI elements ưa nhìn và linh hoạt.

Kapella


Kapella sử dụng menu ngang thích hợp cho việc tiết kiếm không gian để quản lý project của bạn, với UI elements rất là đẹp, linh hoạt dễ sử dụng.

Quixlab


Có thể Quixlab là một template mình cảm thấy hài lòng nhất, với UI rất là đẹp, tươi sáng, gọn đẹp, dễ sử dụng và... hoàn toàn miễn phí.

Plus Admin

Plus Admin là một template hoàn toàn miễn phí với 2 chế độ menu ngang dọc tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. 


Và đó là tất cả những giao diện admin mình muốn chia sẻ đến các bạn. Mong bài viết có ích với các bạn.

Chúc các bạn thành công.

By Hiếu Quốc

Có lẽ bạn thích?

2 comments

Post a Comment