-->

Chia sẻ hơn 23+ source code tools hay

Hôm nay mình sẽ chia sẻ hơn 23+ source code về tools hay để cho bạn kết hợp blog hay website của bạn, hoặc có thể dùng bất kì khi nào bạn muốn.


Ok, bây giờ chúng ta cùng điểm qua các source code trước.

Email Extractor



Trước tiên, là tool có tên là Email Extractor, một tools sử dụng để tách các các email từ văn bản bất kì. 

Công cụ này rất hữu ích với các bạn hay tổng hợp mail, với nhiều tùy chọn hữu ích như: tách email theo dấu phẩy, dấu chấm, hay xuống dòng, gộp số email thành nhóm và đếm số email được tách ra.

Rút gọn code css


Một lý do lớn để sử dụng công cụ là nó rất quan trọng cho SEO

Lý do đơn giản nhất là bởi vì việc nén file sẽ giúp bạn giảm thiểu kích thước trong một trang web, từ đó sẽ tăng tốc độ trang web. Google cũng đã đề nghị khuyến khích việc nén file CSS và JS. 

Format code HTML, XML


Tool này được sử dụng dùng để format lại code HTML lộn xộn trở nên đẹp và sạch hơn, là một tool rất hữu ích cho dân web developer.

Tìm ký tự trùng lặp


Công cụ này giúp bạn tìm ra những kí tự giống nhau trong một đoạn văn bản bất kì, với số lượng ký tự bạn có thể tự điều chỉnh.

Đếm số ký tự, câu, từ, đoạn văn


Đây là bộ đếm số lượng ký tự, từ, câu và đoạn văn, thích hợp với những bạn hay làm việc với văn bản.

Các tools khác

Và sau đây là danh sách tools hay khác:
  • Convert Number To Binary
  • Convert pixel to rem
  • Convert Excel to table
  • Color picker 
  • Mã hóa code HTML
  • Flip text
  • Heart text
  • Tool vui với xem thầy phán
  • Và đây là trùm cuối:

Mà như vậy thì theo tiêu đề 23 tools thì đâu đúng nhỉ, mà là phải hơn thế.

Cách nhận source code

Trước tiên mình xin lỗi các bạn trước vì mình không public link ở đây, bài viết này mình muốn tri ân bạn đọc, với tất cả độc giả đang quan tâm bài viết này. 

Không dài dòng nữa, nếu các bạn muốn nhận full bộ source code này, hãy để lại gmail để mình gửi nhé. Mình sẽ gửi cho tất cả cho các bạn cmt gmail bên dưới và không giới hạn đối tượng. 

Xin cảm ơn!

Hiếu Quốc.

Có lẽ bạn thích?

56 comments

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ
    transinh085@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm, mình đã gửi nhé!

      Delete
  2. Hi mọi người, rất còn muốn làm thân với tất cả mọi người nữa nên ai muốn liên kết blog mình thì cmt nóng bên dưới luôn nha. Thân!

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm, mình đã gửi nhé!

      Delete
  4. Huyplayslot@gmail.com
    Chúc blog a ngày càng phát triển nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn em nhiều nha, anh gửi rồi nhé!

      Delete
  5. Induongdz@gmail.com
    Chúc blog ptrien <3

    ReplyDelete
  6. Ái lớp diu 🤣🤣
    ad.truonglam@gmail.com

    ReplyDelete
  7. Tuyệt vời ad ơi! ntuoitre@gmail.com

    ReplyDelete
  8. Replies
    1. Tên hiển thị: Nguyễn Lâm Blog
      Link Blog: https://www.nguyenlamblog.xyz
      Mô tả: Nguyễn Lâm Blog - Blog Thủ Thuật Công Nghệ, Blogger/Blogspot

      Delete
    2. Ok bạn ơi, liên kết rồi nhé

      Delete
  9. Blog đẹp đấy, bro học về asp.net à, thời mình học cũng khá lâu rồi (2012), giờ đếch nhớ gì :D

    -----
    Ghé thăm @codedaokysu chơi nhé ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn anh đã ghé thăm blog, nhờ vậy mà biết đến blog của bro có nhiều thứ để học hỏi đây 👏

      Delete
  10. joizzx2000@gmail.com
    thanks ad nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi bạn nhé, cảm ơn bạn đã ghé blog mình!

      Delete
  11. nguyenluanlong3@gmail.com

    Thanks bạn nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi bạn nhé, cảm ơn bạn đã ghé blog mình!

      Delete
  12. Cho em xin! thanhantran33@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi bạn nhé, cảm ơn bạn đã ghé blog mình!

      Delete
  13. Chúc trang web ngày càng lớn mạnh!
    Cho mình xin với ahaha.com.2016@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã gửi bạn nhé, cảm ơn bạn nhiều ❤.

      Delete
  14. Tuyệt vời quán Admin ơi!!! chúc Admin cố gắng thành công nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn Hiền nha, bạn nhận thì cmt gmail phát nè 😁

      Delete
  15. Bạn cho mình xin với nhé, cảm ơn bạn, email mình là thanngcqt1@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm, mình gửi rồi nhé

      Delete
  16. Cho mình xin 1 liên kết với bạn
    Tên: Themix.vn
    Link: https://www.themix.vn
    Mô tả: Chuyên trang chia sẻ tin tức công nghệ, thủ thuật hay.

    ReplyDelete
  17. nguyenttnam2k@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm, mình gửi rồi nhé

      Delete
  18. Cảm ơn bạn đã chia sẻ
    farhathosaath3@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm, mình gửi rồi nhé

      Delete
  19. Replies
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm, mình gửi rồi nhé

      Delete
  20. vukimlong9x@gmail.com
    Thanh kiu ad <3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã quan tâm, mình gửi rồi nhé

      Delete

Post a Comment