-->

Tạo blog hoàn toàn miễn phí cho người viết lách

Chào các bạn, mình là Hiếu. Là tác giả của blog này.

Có thể khi bạn đọc tiêu đề trên sẽ nghĩ rằng đây chỉ là một bài viết "rác" để thu hút người đọc, pr cho blog của mình. Nhưng khi bạn đã đọc đến dòng này, thì mình rất quý và cảm ơn bạn đã quan tâm đến điều mình sẽ làm sắp tới. Và đây cũng coi là một dự án nghiêm túc của mình, để lan tỏa văn hóa đọc và viết nên những câu chuyện, dẫn lối thành công.


Viết lách có thể là một trong những thú vui để giải tỏa stress, và viết blog là một trong những cách để triệt tiêu những cảm xúc tiêu cực bằng cách viết ra chúng thay vì giữ chúng trong đầu. Giống như bản thân mình, đến với blog là để rèn luyện khả năng trình bày, tính logic,... Nhưng với hiện tại, mình thật sự còn rất yếu, và luôn dành thời gian để rèn luyện nó. Hiếm có người nào viết lách tốt sẵn nếu không có một quá trình rèn luyện trước đó.


Có rất nhiều bạn có thể tự tìm tòi để tạo cho bản thân một blog, nhưng không phải ai cũng vậy. Và đó chính là đối tượng mình sẽ hỗ trợ tạo một blog cá nhân hoàn toàn miễn phí.

Yêu cầu 

Và như mình đã nói trên, mình chỉ tạo blog các nhân cho những ai muốn viết lách, mình không nhận tạo website để kinh doanh, và đặc biệt là mình sẽ không nhận và không lấy một kinh phí nào.

Yêu cầu mình chỉ có vậy, viết, không giới hạn đối tượng, ai ai cũng có thể viết, ai mình cũng sẵn sàng hỗ trợ. Thứ mình muốn, chỉ cần là một blog hoàn chỉnh cho bạn và một lời cảm ơn.

Kết quả mong muốn

Mình sẽ nhận nếu mình sắp được thời gian, và tất nhiên mình sẽ hẹn với bạn một thời gian hoàn thành, và kết quả mong muốn đạt được như sau:
  • Hoàn thiện blog trên nền tảng Blogger với giao diện bạn mong muốn hoặc có sẵn của mình.
  • Luôn sẵn sàng bảo trì blog nếu xảy ra lỗi.
  • Vì nó miễn phí nên sẽ dùng tên miền (domain) mặc định của Blogger (.blogspot.com), nếu có nhu cầu mình sẽ tư vấn bạn trỏ tên miền về blog của bạn.
  • Không nhận bất kì kinh phí nào.
  • Hướng dẫn cách viết blog trên nền tảng, và một số tính năng cần thiết.
  • Sau khi bàn giao, phân quyền quản trị hoàn toàn cho bạn, và mình sẽ không thuộc bất cứ quyền nào trên blog bạn.

Liên hệ

Mình là Hồ Quốc Hiếu (sinh năm 2000), khi bạn đã sẵn sàng, thì hãy liên hệ mình hoặc comment bên dưới nhé.
Mình luôn mong mọi người chủ động kết nối với mình. 

Thật ra, viết lách đã cho phép mình tìm thấy những câu trả lời cho chính bản thân mình. Nhưng quan trọng hơn, như Anne Frank, nó cho mình nghị lực vững vàng để theo đuổi những giấc mơ. Mình hy vọng bạn sẽ tìm thấy và viết ra những suy tư của mình.


By Hiếu Quốc.

Có lẽ bạn thích?

2 comments

  1. Nhận người hỗ trợ không bạn. Mình có thể giúp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cho mình xin mail để liên lạc bạn với nè

      Delete

Post a Comment